THACO TRAILERS THAM DỰ TRIỂN LÃM TRUCK WORLD 2024 TẠI CANADA

14 tháng 05, 2024

Ngày 18 - 20/4, Đại diện Thaco Trailers tham dự triển lãm “Truck World 2024” tổ chức tại Mississauga, Ontario, Canada. Sự kiện là nơi gặp gỡ, kết nối hơn 15.000 chuyên gia, đối tác thảo luận về các xu hướng và giải pháp tiên tiến hiện nay trong lĩnh vực vận tải thương mại.

Truck World 2024 bao gồm 500 gian hàng trưng bày, giới thiệu đa dạng chủng loại sản phẩm được thiết kế chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường. Bên cạnh đó, triển lãm còn tổ chức các buổi hội thảo về những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực vận tải đường bộ và chương trình Ride & Drive, cung cấp trải nghiệm lái thử các phương tiện được tích hợp công nghệ “xanh” như hydro, pin, điện.

Tại sự kiện, Thaco Trailers đã cùng với đối tác Ocean Trailer, trưng bày và giới thiệu sản phẩm Sơ mi rơ moóc xương 20'/40'/45’ 3 trục không bố trí máy phát điện (City Combo) và Sơ mi rơ moóc xương 20'/40'/45’ 3 trục có bố trí máy phát điện (City Combo). Các sản phẩm được thiết kế với khung gầm chuyên tải container 20', 40' & 45' (đáp ứng tiêu chuẩn ISO), có tính linh hoạt và khả năng chịu tải cao; cấu trúc ba trục giúp tăng cường khả năng tải trọng và công suất của xe so với các mẫu tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Thaco Trailers cũng cung cấp các dòng sản phẩm khác cho thị trường Canada như: 

- Sơ mi rơ moóc Dolly 2 trục.

- Sơ mi rơ moóc cổ ngỗng 40' 3 trục

- Sơ mi rơ moóc xương dầm mở rộng 40’/53’ 3 trục

- Sơ mi rơ moóc xương kết hợp 20’/40’/45’ 3 trục

- Sơ mi rơ moóc xương dầm trượt 20' 2 trục có mâm kéo phía sau.

Các sản phẩm đáp ứng khắt khe các tiêu chuẩn tại Bắc Mỹ như: DOT, AAR, ANSI, TOFC, F(C)MVSS, SAE, và TTMA.

Đến thăm gian hàng của Ocean Trailer; nhiều đối tác, khách hàng đã đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm của Thaco Trailers. Đây là một bước tiến vô cùng quan trọng, để Thaco Trailers và Ocean Trailer hình thành mối quan hệ hợp tác lâu dài, hướng đến mục tiêu mở rộng và phát triển kinh doanh sơ mi rơ moóc tại bờ Đông Canada.

Truck World 2024 là cơ hội để Thaco Trailers cập nhật các xu hướng công nghệ, ý tưởng mới nhằm phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, linh kiện Sơmi rơmoóc xương và chuyên dụng, đáp ứng yêu cầu chuyên biệt của khách hàng. Đồng thời, mở rộng mạng lưới đối tác và nhà cung cấp chiến lược, tiếp tục khẳng định vị thế của Thaco Trailers tại thị trường Canada nói riêng và thị trường các nước Bắc Mỹ nói chung.