THACO TRAILERS THAM DỰ TRIỂN LÃM CANACAR GENERAL ASSEMBLY 2024

15 tháng 04, 2024

Ngày 20 - 21/3, Đại diện Thaco Trailers đã tham dự triển lãm "CANACAR General Assembly 2024” tại Expo Santa Fe, Mexico. Sự kiện quy tụ các nhà sản xuất xe tải hạng nặng và sơmi rơmoóc tại Mexico, tạo điều kiện để tăng cường kết nối giao thương, mở rộng cơ hội hợp tác giữa các thành viên CANACAR và các đối tác khác trong lĩnh vực này.

Sự kiện bao gồm các buổi thảo luận và nghiên cứu chuyên sâu về những vấn đề thách thức và đề xuất các giải pháp tiềm năng nhằm thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực vận tải. Tại sự kiện, Thaco Trailers đã có cơ hội cùng đối tác Bull Chassis trưng bày và giới thiệu sản phẩm Sơmi rơmoóc xương kết hợp 20'/40' 2 trục (City Combo). Sản phẩm được thiết kế với khung gầm chuyên tải container 20' & 40' (Tiêu chuẩn ISO) có tính linh hoạt và khả năng chịu tải cao, cấu trúc hai trục giúp tăng cường khả năng cân bằng tải và cơ động của xe.

Ngoài ra, Thaco Trailer còn cung cấp các dòng sản phẩm khác cho thị trường Mexico như Sơmi rơmoóc cổ ngỗng dầm trượt 53' 2 trục, Sơmi rơmoóc Dolly 2 trục, Sơmi rơmoóc cổ ngỗng dầm trượt 40' 2 trục, Sơmi rơmoóc xương dầm trượt 20' 2 trục,  đáp ứng các tiêu chuẩn giao thông tại Bắc Mỹ như: DOT, AAR, ANSI, TOFC, F(C)MVSS, SAE, và TTMA.

Cùng với đó, Đại diện Thaco Trailers cũng tích cực tham gia các chương trình hội thảo tại triển lãm, nhằm thảo luận về các đặc tính kỹ thuật, cấu tạo sản phẩm và các giải pháp, chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh.

Đây cũng là cơ hội quý giá để Thaco Trailers cập nhật các xu hướng công nghệ, ý tưởng để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, góp phần mở rộng thị phần sơmi rơmoóc tại khu vực Bắc Mỹ.