THACO TRAILERS BÀN GIAO LÔ HÀNG 48 SƠ MI RƠ MOÓC XƯƠNG CHO SAMCO VINA

09 tháng 09, 2024

Trong tháng 08/2024, Thaco Trailers đã bàn giao thành công lô hàng 48 sơ mi rơ moóc xương 3 trục 40 feet 12 khóa cho Công ty Cổ phần SAMCO VINA, khẳng định chất lượng sản phẩm và năng lực sản xuất của Thaco Trailers trong ngành vận tải và logistics.

 

Sản phẩm được thiết kế với khung gầm chuyên chở container 20 feet, 40 feet, có cấu trúc 3 trục giúp tăng cường khả năng chịu tải và công suất của xe. Đặc biệt, hệ thống phanh hơi trang bị van chia Wabco giúp chống trượt lốp khi phanh, chống trôi xe khi đỗ trên đường dốc giúp đảm bảo an toàn khi vận hành.

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực bán, cho thuê xe nâng và vận chuyển hàng hóa đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, SAMCO VINA trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy chuyên cung cấp các loại xe nâng cùng nhiều loại phụ tùng chính hãng, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong sản xuất công nghiệp.

 

Là đối tác chiến lược từ năm 2022, Thaco Trailers đã cung ứng cho SAMCO VINA 130 sơ mi rơ moóc các loại với chất lượng vượt trội và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Điều này không chỉ mang đến giải pháp vận tải hiệu quả, linh hoạt cho khách hàng mà còn khẳng định vị thế của Thaco Trailers trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nước. 

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường trong nước, Thaco Trailers đẩy mạnh sản xuất và cung ứng danh mục sơ mi rơ moóc đa dạng chủng loại, bao gồm: Sơ mi rơ moóc xương, Sơ mi rơ moóc sàn, Sơ mi rơ moóc thùng, Sơ mi rơ moóc ben, Sơ mi rơ moóc chuyên dụng. Các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn QCVN 11:2015/BGTVT, có thiết kế tối ưu, tải trọng cao, khả năng tùy chỉnh nhiều cấu hình khác nhau, phù hợp với khí hậu, địa hình và nhu cầu vận tải tại Việt Nam.